Re: [ArchLinuxVn] Re: Mẫu áo và đăng kí size

Mình đóng góp thế này nhé :

1.Mọi người nên thường xuyên vào IRC để bàn luận về mẫu áo , trên IRC có vẻ trực tiếp hơn là Group Mail . Nếu ko bàn bạc thì mất quyền lợi ráng chịu
2. về cái việc gọt đỉnh mình ko đồng tình lắm , vì đây là biểu tượng chính của ArchLinux . Việc chỉ làm ra 1 cái áo khác rất là mất công vì đây là làm áo nhóm chứ ko phải làm cho bất cứ 1 cá nhân nào . Vì thế ko thể nào mà chiều lòng hết bất cứ người nào được . Ngay chi
3. Về việc 1 số người muốn cái áo bỏ mặt sau đi thì nếu số lượng đủ áo thì sẽ làm riêng cũng đc . Tuy nhiên sẽ chấp nhận đắt hơn 1 chút so với áo gốc vì làm số lượng ít .
4. Đây topic cho mọi người xem mẫu áo và đăng kí size . Nếu có ý kiến gì nên lập 1 topic khác để tránh lẫn lộn .

Thân

Vào 13:01 Ngày 12 tháng 8 năm 2012, Doan Luong Van <[email protected]> đã viết:
2012/8/12 Anh K. Huynh <[email protected]>

On Sun, 12 Aug 2012 10:08:52 +0700
Anh Pham <[email protected]> wrote:

> Mình đăng ký 1 cái size M. Cũng không thích in hình sau áo!

Mình và các bạn sẽ hỏi chỗ nhà làm áo xem họ hỗ trợ không. Nếu có sẽ
đặt cho các bạn (nếu họ không chịu giảm giá vì bớt cái hình sau lưng
thì cũng ráng chịu nhé).

Nếu mỗi người một kiểu cũng 0 sao cả, đảm bảo tinh thần KIS/S là ngon
rồi ;)

Chúc vui,

Em thấy việc đó không khó, vì không phải là mẫu khác, chỉ là ko in mặt sau. Nhưng mà giá áo chắc sẽ vẫn vậy. Mà cuối cùng là làm chỗ vợ anh hỏi hở anh? Có gì thứ 2 em cùng anh qua đó luôn.

@chị Mit cá nhân em vẫn vote cái 1, chắc mọi người cũng thế nhỉ?