Re: [ArchLinuxVn] [Thông báo] Lần cuối về mẫu áo và linh tinh

Em cũng theo ko in sau lưng .Em đặt 1 cái XL ko in sau lưng.

Vào 16:08 Ngày 12 tháng 8 năm 2012, Tan Tran <[email protected]> đã viết:
Mình ủng hộ ý kiến dùng vải tốt, vì mình thích mặc lâu dài chứ hông thích mặc vài lần rồi vứt
Nếu có thể không in mặt sau lưng thì mình cũng theo, đổi thành 2 cái L không in sau lưng