[ArchLinuxVn][Thông báo] Gửi tiền và nhận áo

Hiện đã có áo, mọi người mau chóng thanh toán để được nhận áo và trả tiền cho anh Kỳ Anh (cho mượn 3tr7 để lấy áo).

Thông báo mọi người giá áo chính thức:
In đầy đủ (logo 2 mặt): 200k/1 áo
Chỉ có logo mặt trước: 185k/1 áo

Thành viên nhận áo: từ 5/9 :)

Thanh toán bằng các hình thức sau:
- Trực tiếp cho mình.
- Thông tin chuyển khoản:
Tài khoản: Huỳnh Kỳ Anh
Số tài khoản: 14011 484 905 1237
Ngân hàng: Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (EximBank), chi nhánh EximBank Sài Gòn
Thông tin chuyển khoản: Áo thun Arch

Tổ chức offline nhận áo, vì mọi người đều đi học đi làm nên có lẽ thứ 7 là hợp nhất. Đây là thời gian địa điểm dự kiến, mọi người có thể cho ý kiến hoặc mình sẽ lập doodle để mọi người vote nếu cần.
Địa điểm: Cafe Tinhte  436/2G (hoặc 390/7) Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10
Thời gian: Thời gian: 15 Giờ Thứ 7 Ngày 08/09/2012

Nhận tại BarCamp - Nếu ai đi BarCamp (CN 09/09/2012) và có nhu cầu nhận áo ngay tại đó thì vui lòng xác nhận, mình sẽ đem đi.

Chú ý: Vì một vài lý do không mong muốn, việc làm áo bị đội giá lên khá nhiều, tuy nhiên vì đã chốt khoảng giá cho mọi người từ 180k đến 200k nên mức giá ở trên là giá *chính thức* thành viên phải trả cho áo của mình. Số tiền còn lại (để có thể đủ thanh toán cho aothun.vn) trên tinh thần *mở* và ý của anh Kỳ Anh sẽ kêu gọi quyên góp (donate). Ai có điều kiện thì có thể giúp nhóm (trên tinh thần *hoàn toàn tự nguyện, không ép buộc*).
Thân.