[ArchLinuxVN] BarcampSG 2012

Chào mọi người , ngày mai sẽ diễn ra hội nghị BarCampSG 2012 . Đây là 1 hội nghị lớn được tổ chức ở F-Town - Quận 9. Nếu ai có nhã hứng thì đi chung với mình cho vui. Chúng ta mặc áo ArchLinux để còn chụp hình nữa :).

Địa điểm tập trung : Công Viên 30/4 - Bệt Sài Gòn Đường Lê Duẫn .
Time : 7h15 - 7h30
SĐT liên lạc : 01689 385 485

Chúng ta sẽ đi chung với 1 số người đi BarcampSG để dễ tìm đường (Vì thú thật mình cũng không biết nó nằm ở đâu). Time đi ra đó chắc cũng tầm 45 - 60 phút xe máy.

Nếu ai không có xe thì liên lạc với mình để mình đèo đi. Còn đi về thì chắc chưa bik đc :D.

Chúc mọi người ngủ ngon :)