Re: [ArchLinuxVn] Re: [ArchLinuxVN] BarcampSG 2012

On Tue, 11 Sep 2012 08:58:46 -0700 (PDT)
Hiếu Hoàng Trung <[email protected]> wrote:

> Hôm trc em đi barcamp SG thì thấy dc các anh chị của nhóm. Em cũng
> đang dùng archlinux, và rất thích archlinux (em thích dùng linux nói
> chung và archlinux là một trong những distro ưa thích ). Em có thể
> gia nhập với mọi người được không? :D p/s: em hiện nay đang học năm 2
> điện-điện điện tử ĐHBK.

Chào mừng bạn đến với ArchLinuxVn. Khi nào bạn bỏ Arch dùng distro khác
thì sẽ bị bà con "ném đá", chứ còn nhập hội thì sẽ rất vui. Do đó, cần
cân nhắc kỹ càng trước khi tham gia nhé ;)

Một số thông tin cần thiết có thể tìm thấy ở trang chủ của nhóm
http://archlinuxvn.org/ . Cuối tuần này có offline, bạn có thể tham gia!

Chúc vui,

--
The myth of romantic love holds that once you've fallen in love with the
perfect partner, you're home free.  Unfortunately, falling out of love