Re: [ArchLinuxVn] Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

@maikhai : bạn có ý gì khi đào mộ rồi buông 1 câu vô thưởng vô phạt như thế ?

Vào 05:34 Ngày 23 tháng 9 năm 2012, maikhai <[email protected]> đã viết:
Vào 10:42:19 UTC+7 Thứ ba, ngày 24 tháng tư năm 2012, Narga đã viết:
> Chào anh Kỳ Anh,
> Cám ơn bạn đã góp ý cho mình. Mình sẽ suy nghĩ kỹ về những điều bạn đã
> đề cập. Như mail trả lời trước của mình. Do Arch Linux VN Group hiện nay
> mới chỉ hoạt động peer-to-peer, chính vì thế nên nội dung mới chỉ xoay
> quanh những nhóm nhỏ, các bạn ở gần nhau thì có thể trao đổi thảo luận,
> những người khác ở xa thì gần như không có cơ hội đó.
> Email đầu tiên tôi gửi tới Groups với lời mời mọi người tham gia, việc
> tham gia vẫn là do mọi người, dự án của tôi vẫn tiến hành làm, có thể
> [...]

Arch rất tuyệt. Hoan hô Diễn đàn và xin được tham gia.
m k h _ s g n