Re: [ArchLinuxVn] Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

On Sat, 22 Sep 2012 15:34:56 -0700 (PDT)
maikhai <[email protected]> wrote:

> Arch rất tuyệt. Hoan hô Diễn đàn và xin được tham gia.
> m k h _ s g n

Xin chào bác maikhai,

Thật không thể nào diễn tả được cảm giác của "hậu bối" khi thấy bác vẫn
chiến đấu dùng Linux, và hơn nữa là ArchLinux :)

Mong bác bỏ qua cho các bạn nhỏ chưa có dịp nghe và biết về bác.

Chúc bác khỏe, vui và hẹn một ngày sớm được gặp bác :)

PS: Cháu xin phép được dùng nick của bác để trao đổi trên diễn đàn. Các
bạn khác lên Google mà tìm giúp bác maikhai là ai nhé :)