Re: [ArchLinuxVn] Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

On Sun, 23 Sep 2012 11:35:10 +0700
n0b0dy <[email protected]> wrote:

> @maikhai : Chào bác , dù bác là tiền bối hay là bậc cha chú đi nữa
> thì cũng nên tôn trọng luật của Group 1 chút :). Không phải cứ vào
> buông 1 câu như thế thì cái này không còn gọi là group nữa. Trong
> group có nhiều người, nhiều địa vị, nhiều loại công việc khác nhau,
> mong bác tôn trọng cho. Dù bác là ai, là người như thế nào chí ít bác
> cũng hiểu điều đó.
>
> @Kỳ Anh: Em sẽ không nhân nhượng cho bất kỳ ai trao đổi theo cái kiểu
> vào group buông 1 câu vô thưởng vô phạt thế kia dù là tiền bối hay
> hậu bối. Có thể họ rất đáng được tôn trọng nhưng điều kiện tiên quyết
> [...]

Bình tĩnh đi n0b0dy. A có nhận xét là em đã phản ứng thái quá đấy.

Chúc vui,

--
"Any medium powerful enough to extend man's reach is powerful enough to
topple his world.  To get the medium's magic to work for one's aims