Re: [ArchLinuxVn] ntfs-usb automount

Cam on truoc. Dang coi bang BB nen text khong co dau xin thong cam. Mkhsgn
Sent from my BlackBerry® smartphone

-----Original Message-----
From: Ngô Huy <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Sun, 23 Sep 2012 15:46:06
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] ntfs-usb automount

On 09/23/2012 01:05 PM, Anh K. Huynh wrote:

> Bác đang gặp vấn đề gì với USB trên ArchLinux vậy?
>
> --
> I am ... 5 dog years old.

Cháu chào bác !

Bác có thể mô tả rõ hơn về vấn đề của bác không ah. Thường thì đối với
NTFS filesystem, bác cài ntfs-3g thì sẽ ổn. Bình thường NTFS vẫn truy
xuất được dưới dạng readonly.

Chúc bác vui cùng Arch và một lần nữa welcome to Archlinuxvn group !

Thân ái !
Ngô Huy

--
free your mind, free your life