Re: [ArchLinuxVn] ntfs-usb automount

Vào 20:15 Ngày 23 tháng 9 năm 2012, maikhai <[email protected]> đã viết:
>Nó biến mất liền lập tức ngay khi nhấn vào "OPEN" lúc chọn mở một file mp4 trong filemanager.
>Nếu truy xuất trong mc, chọn một file âm thanh và nhấn enter, thì trình duyệt Opera nhảy ra với thanh làm việc có mũi tên (>), >nhưng chỉ đến đó là thôi, không có âm thanh nào phát ra hết.
>Vụ này rắc rối mà lại hay hay, chắc phải ... mò lâu mới fix nổi. Vì mình dốt IT nên thấy nó tối như cái hũ nút :)

Chà, hình như bác nhầm chút xíu. Bác mở Terminal lên rồi gõ alsamix vào Terminal. Lúc này nó hiện ra như thế này
http://i.imgur.com/JWcji.png
Còn hiện tượng tắt ngay khi bác mở một file video thì trong filesystem bác thử R-Click rồi thử mở bằng một chương
trình khác như vlc xem sao.

--
Quang