Re: [ArchLinuxVn] ntfs-usb automount

On Wed, 26 Sep 2012 03:33:08 +0700
maikhai <[email protected]> wrote:

> Cám ơn đã trả lời. Sẽ post link nếu làm được,
> (Nhưng mình nghĩ sẽ không được, vì từ lúc đưa câu hỏi đến lúc đang
> trả lời đây, mình đã CÀI LẠI ARCH 3 LẦN RỒI!)
>
> Hiện giờ Arch đang chạy có vẻ OK hơn, vì mình đã fix được vụ Sound,
> xem phim được, mount USB auto, mount ntfs-3g cũng được luôn (vẫn phải
> cài Windows để chạy BDM -- cái này mới là tức!).

Ah...  bác làm thế nào mà có âm thanh hay vậy ;D Sao mà cài Arch giống
cài Windows ghê ^^ Nhưng chúc mừng bác cuối cùng có cái nghe đỡ buồn.

Còn BDM là cái gì thì bữa ni cháu mới nghe :D

> Hiện chỉ còn một cái error rất khó chịu khi boot là nó hiện thông báo
> "error uuidd" (ghi không kịp). Tuy nhiên vẫn vào GUI làm việc bình
> thường. Xem ở /usr/lib/tmpfiles.d/uuidd.conf thì nội dung file đó là:
>
> d /run/uuidd 0755 uuidd uuidd
> đã thử sửa nhưng không thành công.

Bác xem trong /var/log/boot (cái này nó ghi lại rất nhiếu ngày, nên
bác muốn tìm nhanh thì tìm theo ngày, ví dụ

   grep 'Fri Aug 10' /var/log/boot | less

)