Re: [ArchLinuxVn] Nhiệt độ Laptop quá cao sau khi nâng cấp kernel

On Mon, 26 Nov 2012 18:41:39 +0700
Ngô Huy <[email protected]> wrote:

> Chào bạn!
> Bạn thử  bật RC6 lên xem sao.

Trên kênh IRC đã báo lỗi này đã được fix: Mình tóm tắt lại (có gì Peter
fix): bỏ đi các mô-đun của laptop-mode (mô-đun nào?) là nạp mô-đun
"fan". Mô-đun này không được nạp từ lúc khởi , theo mình đoán là do cấu
hình cho `mkinitcpio` chưa đúng / đủ.

Một vấn đề đơn giản mà mất mấy ngày mới xong cũng may máy chưa cháy :D
Chúc mừng PeterNguyen không phải làm bạn với n0bawk :D