Re: [ArchLinuxVn] sốc với systemd

thank bác Kỳ cho cái bình luận chi tiết. Em thì nản với Arch từ vụ này và lib->/usr/lib rồi. Câu hỏi đặt ra là không có dự án nào fork Arch từ trước mấy vụ này không :-| Em đang tìm kiếm distro khác.

Có thể thế này là innovation nhưng mềnh già rồi, không thay đổi thường xuyên được. Muốn dùng lại cái cũ