Re: [ArchLinuxVn] mini PC (quảng cáo không công)

Đang xài em Raspberry Pi, mua mất $43, chạy ARM Archlinux ngon lành.
Raspberry Pi chỉ dùng chip Armv6, 512Mb RAM, có GPU gì gì đó của
Broadcom có thể decode h.264 full HD. Mỗi tội là chưa có màn hình full
HD để test :(.

Trước đó em xài wzr-hp-g300NH của Buffalo, chip MIPS 400MHZ, RAM 64M,
vẫn chạy minidlna, samba, znc, nfs, openvpn, rtorrent, udp proxy trên
openwrt vèo vèo :D. Bây h giảm tải hết đống service sang em raspberry
PI để đỡ cháy router :))