Re: [ArchLinuxVn] KDE-4.9.4 minimize cửa sổ nhưng nó biến mất luôn

Vào 11:47:01 UTC+7 Thứ năm, ngày 13 tháng mười hai năm 2012, Anh K. Huynh đã viết:

> Đã có chính thức trong repo: pacamn -S enlightenment17

Hay! Tuyệt chiêu "lắc chuột" có lẽ không phải chỉ có bấy nhiêu, nhưng theo mình thì đó là chiêu khoái nhất khi chạy E17. Vụ "biến mất" nay đã được fix ngon lành. E17 hồi xưa khi cài bản SuSE thì đã thấy rồi, nhưng trong Arch có vẻ nhẹ hơn.
Ngoài ra, thấy cái Ibus cũng suôn sẻ chưa có gì trục trặc.
Cám ơn Ky Anh.