Re: [ArchLinuxVn] ignoring package upgrade (3.6.5-1 => 3.6.10-1)

chắc bác update gói nào yêu cầu kernel long term support nó ra thế :D

Vào 11:13 Ngày 17 tháng 12 năm 2012, maikhai <[email protected]> đã viết:
Vào 08:45:12 UTC+7 Thứ hai, ngày 17 tháng mười hai năm 2012, Nguyễn Quang đã viết:

> Là nó đó bác ơi, Option IgnorePkg để bỏ qua một gói mà.
> Mà sao "tự nhiên" nó chui vô được đây hay vậy ta
>

> --
> Quang

Từ thuở khai thiên lập địa nó như thế nào thì nay nó như thế chứ có dám mó d... ngựa đâu? Bây giờ quất đại vào cái dấu # rồi -Syy -Syu, nó làm một cái rẹt. Reboot nín thở.
Tada! Tốt quá.

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'