Re: [ArchLinuxVn] địa điểm offline 7 lúc 3h chiều ngày 23/12/2012

Ui ui ui, coi bộ không đến chơi được với mọi người rồi, em chắc còn đang ở Long An. Cáo lỗi trước vậy.

Vào 22:08 Ngày 20 tháng 12 năm 2012, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
Chào các bạn,

Dự định ban đầu là quán Tinh tế. Nhưng nhiều bạn đã đề nghị nơi khác,
và đó là Quán Cà Phê Du Miên

        http://dumien.vnnavi.com.vn/
        48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Các bạn nhớ đi đúng giờ nhé. Số đt của mình là Sống Chín Ba Tám Tám Bảy
Hai Năm Tám các bạn có thể liên lạc khi cần thiết.

Cảm bạn Mít (và các bạn khác) trên kênh IRC đã gợi ý.

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

--
Phuoc