Re: [ArchLinuxVn] Vài lỗi nhỏ xuất hiện sau khi chạy pacman -Syu

ý bác hỏi về e17 phải không? tại mấy hôm trước e17 xài bản prelease,
giờ qua bản release chính thức bị vậy. Sau này chắc không thế nữa. Cháu
cũng bị và nhăn nhó trên kênh irc đây
	http://www.enlightenment.org/ss/e-50d80de29aa092.48495664.jpg

Xài ibus trong e17 thì chỉ việc chọn như ở đây
	http://archlinuxvn.org/blog/~icy/e17/#cu-hnh-b-g-ting-vit-vi-ibus