Re: [ArchLinuxVn] Ngày nào cũng UPDATE, rồi bỗng nhiên . . .

nếu bác dùng e17 thì xin báo cho bác biết là cái configure mixexer của
nó dở chứng thì phải. bác phải chọn cấu hình rồi tăng phần PCM. Phần
Output của card âm thanh có nhiều kênh (master, PCM,...) cháu cũng 0
rành, nhưng chỉnh PCM và master lên sẽ giải quyết được . Nếu dùng dòng
lệnh (alsamixer) thì cũng chỉnh tương tự