Re: [ArchLinuxVn] Ngày nào cũng UPDATE, rồi bỗng nhiên . . .

Vào 20:30:43 UTC+7 Thứ hai, ngày 31 tháng mười hai năm 2012, icy đã viết:

> Chắc mấy đồ chơi (kde apps nào đó!?) chiếm dụng tài nguyên thôi bác.
>
> Nghe được là vui rồi :D
>

> --
>
> I am ... 5 dog years old.

Cái lạ là đang dùng E17 ì xèo cả tháng nay không sao cả, đùng một cái bị tịt sound khiến cho mình chỉ có thể nghi ngờ do chạy Syu. Làm lung tung một hồi không được, thử nhảy qua KDE như một hành động ... tuyệt vọng thì lại "tự nhiên tốt". Bây giờ trở về E17 bình thường, lại nghe Moonlight lai rai ngon lành.
Cứ bình tĩnh update tiếp tục chứ nhỉ? Càng ngày càng thấy khoái Arch mấy cái chỗ này, tuy cũng còn khối việc chưa làm được (ví dụ delay mò chưa ra để chỉnh, báo hại nhấn chuột rồi lại hồi hộp chờ hệ thống ngâm cứu gì đó rồi mới nhảy ra cái mình cần! Chỉnh con số mili-giây đó ở đâu vậy cà?)