Re: [ArchLinuxVn] Ngày nào cũng UPDATE, rồi bỗng nhiên . . .

bình thường thì bác chạy mặc định là DISPLAY 0.0 mà nhỉ dòng đó báo bác đang chạy ở một DISPLAY mà nó không xác định được :-( ca này khó, nhờ các anh vào hỗ trợ ah :-(
Vào 16:27 Ngày 01 tháng 1 năm 2013, maikhai <[email protected]> đã viết: