Re: [ArchLinuxVn] Ngày nào cũng UPDATE, rồi bỗng nhiên . . .

xset m a t
A là tỉ số tăng tốc so với bình thường. T là khoảng cách để biết là tăng tốc.
xset m 2 8 là khi mình di chuột nhanh quá 8 pixel linux sẽ kích hoạt chế độ tăng tốc và cho pointer đi nhanh gấp 2 lần bình thường
xset m 1 1 sẽ nhanh chóng đưa pointer vào chế độ tăng tốc nhưng lại không tăng tốc do tỉ lệ tăng là 1. Vậy nên ko ai thích cái setting này đâu