Re: [ArchLinuxVn] Ngày nào cũng UPDATE, rồi bỗng nhiên . . .

Thử với mấy số khác nhau, nhưng với số nào thì sau khi chạy lệnh, desktop nháng một cái (chắc là có xi-nhê), thì nhấn chuột thấy menu và cửa sổ display ra cũng nhanh ... như nhau -- cảm giác thế.

[[email protected] ~]$ xset m 2 8
[[email protected] ~]$ xset m 2 6
[[email protected] ~]$ xset m 3 6
[[email protected] ~]$