Disable picture sau khi đăng nhập

Chào mọi người,

Em là Khánh, ở Hà Nội, mới cài đặt và bắt đầu sử dụng Arch được một thời gian. Em không phải dân IT, thẳng thắn mà nói là không biết gì về Linux, tò mò mà cài Arch thôi.

Em đọc trên Internet thấy bảo Arch khởi động rất nhanh, nhưng không hiểu sao máy em khởi động chậm, tầm 1' gì đó vào đến màn hình đăng nhập, sau đấy gõ pass và login thì thấy có 1 cái hình hiện ra, chờ một tý nó mới hiện ra desktop.

Cho em hỏi làm thế nào để disable cái hình hiện ra kia ?

Nhân tiện hỏi các bác xem là còn áo Arch không để cho em 1 chiếc.