Re: Disable picture sau khi đăng nhập

Vào 04:00:46 UTC+7 Thứ năm, ngày 03 tháng một năm 2013, hoctro đã viết:

> Cho em hỏi làm thế nào để disable cái hình hiện ra kia ?
> Nhân tiện hỏi các bác xem là còn áo Arch không để cho em 1 chiếc.

1/ Mình cũng mới học cái cái này. Rồi mò. Xin khẳng định với bạn là mò hoài thế nào cũng disable nó được. Làm được rồi thì thấy nó dễ ợt hà.
Có điều khi làm không ghi ra giấy cách làm, bây giờ có muốn chỉ cho bạn cũng chịu không nhớ ra được đã mò ở cái chỗ nào. Già rồi mau quên dữ lắm.

2/ Hôm đi offline ở Saigon mình được tặng một cái, mặc vào coi rất ngầu. Chắc là còn đấy.