Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

1. Hình nào nhở, từ thưở Gnome 3.0 tới giờ mình chưa thấy cái hình nào như vậy ?
2. Tắt hết mấy cái vớ vẩn là nhanh thôi mà, bạn đọc trong journalctl xem nó khởi động những cái gì, chứ không phải hỏi nó đã bật cái gì. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chậm như vậy và xem log là cách duy nhất xác định, thêm nữa bạn cần xem qua systemd analyse. Đừng nói bao nhiêu năm dùng Linux ở đây vì bạn dùng như Windows thì cũng có nghĩa bạn là con số 0 mà thôi.
Thân ái !
Ngô Huy

Vào 16:03 Ngày 03 tháng 1 năm 2013, hoctro <[email protected]> đã viết:

Chào icy,

Trước khi dùng Arch mình cũng đã có thâm niên 4 năm dùng Ubuntu và Mint rồi.Mình dùng GNOME 3 nhé. Ở bên dưới có 1 anh trả lời là tùy vào các phần mềm khởi động cùng nữa, nhưng mình có ít các phần mềm khởi động cùng lắm (đã vào xem rồi)
Tóm lại là vẫn có 2 câu hỏi :
1-Disable cái hình hiện ra sau khi đăng nhập để vào thẳng Desktop trên GNOME như thế nào ?
2-Tăng tốc tối đa khởi động cho Arch thế nào ?

@maikhai: Chào bác, cháu cũng mê Arch lắm rồi bác ạ.

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'