Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Đúng bạn ah :3 đã bảo bạn google auto login arch wiki thử xem ;-)

Vào 17:21 Ngày 03 tháng 1 năm 2013, hoctro <[email protected]> đã viết:
Như vậy nếu disable gdm thì cái kiểu hiện hình ảnh kia nó cũng mất :-? Nếu em disable gdm thì mình sẽ đăng nhập trên màn hình đen sì kiểu terminal đúng không ?

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'