Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Đã thử cài slim và lỗi ầm ầm, nên em chơi gdm.
Bây giờ không nói chuyện bỏ gdm, mà đặt vấn đề là vẫn dùng gdm, nhưng làm sao tắt cái hình hiên ra sau khi đăng nhập kia đi ? gdm setting không có nút tắt, mà em dùng máy tính không thích để autologin, vì ở phòng nhiều người.