Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Hehe! Cai lang Arch be teo teo nay the ma nhieu chuyen cuoi qua nhi.
Sent from my BlackBerry® smartphone

-----Original Message-----
From: "Anh K. Huynh" <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Thu, 3 Jan 2013 20:44:33
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

On Thu, 3 Jan 2013 01:03:15 -0800 (PST)
hoctro <[email protected]> wrote:

> Trước khi dùng Arch mình cũng đã có thâm niên 4 năm dùng Ubuntu và
> Mint rồi.Mình dùng GNOME 3 nhé.

Thư đầu bạn bảo "

> Em là Khánh, ở Hà Nội, mới cài đặt và bắt đầu sử dụng
> Arch được một thời gian. Em không phải dân IT, thẳng thắn mà nói là
> không biết gì về Linux, tò mò mà cài Arch thôi.

làm mình tưởng bạn 0 biết gì thật. Trong cái link mình gửi cũng cho bạn
biết, nếu chỉ muốn biết Arch là gì thì không nên dùng Arch mất thời
gian bạn à!

thẳng thắn mà nói thì mình cũng chả biết gì về Linux. Nếu mà nói không
thẳng thắn thì mình xài linux từ 2001. nói một cách chân thành thì mình
biết tí ti về linux. nói không chân thành thì mình chả biết gì cả :D

bótay!!

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/