Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

On Thu, 3 Jan 2013 22:52:27 +0700
maikhai <[email protected]> wrote:

> Ý mình không nói chuyện cãi nhau. Là nói cái làng bé tẻo này nếu cứ
> cười hoài để chơi thế này thì lấy ai đi cày đây.
> Đùa tí thôi. Bây giờ nhân có chuyện cười này thử nói chuyện nghiêm
> túc:
>
> Là thế này: Nếu một "lính mới" (đó là do tự khai, có khi đai đen tam
> đẳng rồi mà khai lếu để ăn gian không chừng) mà mới đặt chân lên
> ngạch cửa đã bị sửa lưng vài phát lấy đẹp, thì anh ta chưa chừng chán
> quá lập tức lủi mất, làng ta làm sao mà tăng dân số lên được. Phải ra
> cái điều hân hoan chào đón, dụ khỉ vô sâu, rồi mới phát cho cái cuốc
> [...]

Ở đây ai cũng mỗi người biết một ít hùn nhau để xài Linux thôi bác.
Chắc không ai tự nhận biết nhiều đâu (có nói thì cũng cho vui; vì
Linux hiện nay thay đổi rất nhanh.) Đối với người mới thì hướng dẫn kiểu
khác, đối với người đã biết thì hướng dẫn kiểu khác (nếu đã biết mà hỏi
tưng tưng thì bị đập te tua :D) Mỗi lần thế cũng phải lục lọi link linh
tinh lên chứ trong đầu tự nhiên không có sẵn.

Nhưng để khỏi làm mất thời gian của nhau thì nên cởi mở, rõ ràng tí
thôi. Cháu người quảng nam tính hãy cãi, trực tính; không thích nói thì
thôi, còn đã nói thì chẳng nể ai hết, đỡ lôi thôi mất thời gian mệt
lắm.

Tất nhiên cháu ghi nhận lời dặn của bác :) Lần sau ai hỏi gì cứ nhằm
câu hỏi mà trả lời không lôi thôi.

> Lâu dần làng thành to, ta bắt nạp thuế mới cho vào, thế là thành cái
> tập thể vững mạnh nhiều tiền, tiến lên phía trước . . .

Phấn đấu năm 2013 nhóm archlinuxvn có trên 100 thành viên bác nhé :D

> (Ghi chú: tiến lên để làm gì thì ... chịu, không biết được)

Chuẩn bị làm distro mới bác ạ :D