Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

https://wiki.archlinux.org/index.php/Systemd#Analyzing_the_boot_process
Wiki ngon bổ rẻ anh ah :-D

Vào 01:03 Ngày 04 tháng 1 năm 2013, Quang Nguyễn <[email protected]> đã viết:
Muốn khởi động nhanh thì bỏ chơi mấy em *bự con* như GNOME đi, chơi với mấy em lightweight thôi.
Thêm nữa là quản lý mấy cái service cho tốt, anh nào chả cần thì cho ở nhà.

Mà bữa nhớ có ai khoe cái tool gì để check cái boot time này nhỉ. Chả có đồng hồ đếm giây chả biết
mất bao nhiu thời gian nữa.

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'