Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

À cái này thì lúc có coi rồi. Nhưng lại chả nhớ 1s bằng bao nhiêu ms :(.
Nên thấy 14586ms nhìn số lớn lớn nên mình lười đổi quá, kiếm cái đồng
hồ bấm thứ.

Kiếm không ra cái đồng hồ nên tính luôn từ lúc reboot tới lúc load được
Xorg lên. Khoe hàng tí :3: thời gian reboot + thời gian khởi động = 32s.

Tính ra cũng bằng con số trên kia. Mà nói chung là thấy dân tình than thở
mình vô *khoe* thôi =))

Vào 01:07 Ngày 04 tháng 1 năm 2013, Ngô Huy <[email protected]> đã viết:
https://wiki.archlinux.org/index.php/Systemd#Analyzing_the_boot_process
Wiki ngon bổ rẻ anh ah :-D

Vào 01:03 Ngày 04 tháng 1 năm 2013, Quang Nguyễn <[email protected]> đã viết:

Muốn khởi động nhanh thì bỏ chơi mấy em *bự con* như GNOME đi, chơi với mấy em lightweight thôi.
Thêm nữa là quản lý mấy cái service cho tốt, anh nào chả cần thì cho ở nhà.

Mà bữa nhớ có ai khoe cái tool gì để check cái boot time này nhỉ. Chả có đồng hồ đếm giây chả biết
mất bao nhiu thời gian nữa.

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'

--
Nguyễn Văn Quang
[Mobile] 0977.216.773