Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Ở đây ai cũng mỗi người biết một ít hùn nhau để xài Linux thôi bác.
Chắc không ai tự nhận biết nhiều đâu (có nói thì cũng cho vui; vì
Linux hiện nay thay đổi rất nhanh.) Đối với người mới thì hướng dẫn kiểu
khác, đối với người đã biết thì hướng dẫn kiểu khác (nếu đã biết mà hỏi
tưng tưng thì bị đập te tua :D) Mỗi lần thế cũng phải lục lọi link linh
tinh lên chứ trong đầu tự nhiên không có sẵn.

Tam nhân đồng hành tất hữu ngã sư, huống hồ làng gồm toàn ông Đồ. Ví dầu mà tìm không ra câu trả lời thì ta vẫn còn nhiều cách để hỏi nơi Lão Lai, nơi Khổng Tử chứ.
Đọc tin Tết Tây, thấy nói Zuckerberg vừa rồi dắt vợ du xuân Hà thành, tuổi đời chưa đến tam thập mà đã thủ trong túi 9,4 tỉ, thật là thán phục. Anh ta chưa chắc đã viết code giỏi bằng mấy ông Đồ làng ta, chỉ là người dùng kết quả mấy cái code đó thôi. Thế mà đã thành người quyền lực hàng thứ 25 trên hành hinh rồi khiếp thật.

Phấn đấu năm 2013 nhóm archlinuxvn có trên 100 thành viên bác nhé :D
> (Ghi chú: tiến lên để làm gì thì ... chịu, không biết được)
Chuẩn bị làm distro mới bác ạ :D

Làm cái này được thì cũng hay hay. Mình thấy cụ Wangji là say sưa làm cái này nhất, dễ có đến năm bẩy cái Hột Lạc với Cầu Giấy đã ra đời đấy. Tuy cụ chơi Knoppix, nhưng nếu làng tính làm Arch thì rất nên kiếm cách liên lạc với tiền bối để học hỏi được một mớ mánh lới gì chăng. Năm nay cụ chắc 80 ngoài rồi, có hỏi thì hỏi lẹ lẹ :)

--
m k h _ s g n