Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Doc bao Thanhnien hom nay, trang 10B ve he dieu hanh TIZEN di ba con. Coi bo Linux co duong tuong chao a! Lang ta ai ngon thi dem Arch ra che tao mot cai khac  cho smartphone, khong chung thanh ti phu, co tien cap hoc bong cho thanh nien trong lang di nuoc ngoai hoc hanh voi nguoi ta ...
Sent from my BlackBerry® smartphone

-----Original Message-----
From: "Anh K. Huynh" <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Fri, 4 Jan 2013 06:47:48
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

On Fri, 4 Jan 2013 05:09:32 +0700
maikhai <[email protected]> wrote:

> Đọc tin Tết Tây, thấy nói Zuckerberg vừa rồi dắt vợ du xuân Hà thành,
> tuổi đời chưa đến tam thập mà đã thủ trong túi 9,4 tỉ, thật là thán
> phục. Anh ta chưa chắc đã viết code giỏi bằng mấy ông Đồ làng ta, chỉ
> là người dùng kết quả mấy cái code đó thôi. Thế mà đã thành người
> quyền lực hàng thứ 25 trên hành hinh rồi khiếp thật.

Ở VN giờ mới có mấy bạn trẻ tạo ra cái đồng hồ đo nhịp điệu cơ thể tích
hợp với hệ thống số (smart phone,...) được đặt hàng tới tấp ở Mỹ đó
bác. Còn Ở Mỹ tháng trước có người mua tờ vé số trúng 250 triệu USD. Ở
mình mua cả xấp có trúng hết cỡ tính ra chỉ được 15 tỉ VND  :D

Nhân đây cháu kể câu chuyện này, chuyện thật 100% chỉ là "tên nhân vật
đã được thay đổi": Cỡ năm 06-07 nhóm cháu chừng 5 người ra biển tập bơi,
tụi cháu chỉ bơi được đoạn ngắn vì chả chú tâm tập, chủ yếu ra biển tắm
mát và ăn uống (và ngắm các cô xinh xinh ạ :D.) Nhưng đứa biết thì chỉ
đứa không biết, anh em vui vẻ. Sau đó nhóm gia nhập thêm một anh nữa.
Bữa đầu tiên a này chả biết bơi gì hết, thế là a e xúm nhau vô chỉ và
giúp đỡ hết sức nhiệt tình. Sau một hồi tự nhiên ngó anh bạn đâu mất,
cả nhóm xanh mặt. Nhìn mãi mới chưng hửng vì ngó ra biển tút xa hơn 30
mét a ta ở ngoài đó, bơi sải rất ung dung tự tại =)) Khỏi phải nói thì
cả nhóm vừa bực vừa quê thế nào bác nhé. A chàng là dân quân đội, tay
cầm súng, miệng ngoi lên nước vừa thở vừa hành quân cả cây số :D

(Bài học rút ra là: đâu ai dám tự cho mình biết nhiều; nhưng ai cũng có
thể nhiệt tình giúp người khác chả câu nệ gì.)

Phần 2 câu chuyện thì lại không liên quan gì tới bơi hay Linux nên sẽ
không được kể ở đây :D

> Chuẩn bị làm distro mới bác ạ :D
> >

> Làm cái này được thì cũng hay hay. Mình thấy cụ Wangji là say sưa làm
> cái này nhất, dễ có đến năm bẩy cái Hột Lạc với Cầu Giấy đã ra đời
> đấy. Tuy cụ chơi Knoppix, nhưng nếu làng tính làm Arch thì rất nên
> kiếm cách liên lạc với tiền bối để học hỏi được một mớ mánh lới gì
> chăng. Năm nay cụ chắc 80 ngoài rồi, có hỏi thì hỏi lẹ lẹ :)

Chuyện làm distro này hiện mới ở trên kênh IRC, đặt ra mục tiêu lớn để
các bạn khi tìm hiểu Linux chú ý hơn và tìm hiểu sâu sắc bác ạ :D Không
chắc là năm ni hay năm sau sẽ ra lò được cái gì, vì bạn nào cũng thiếu
thời gian.

Tuy nhiên cháu sẽ thử liên lạc với bác Wangji để xin sách :D

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/