Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Mình có quen một người bạn vn. Hồi đó khi laptop là xa xỉ nhưng xác định là cần dùng để tận dụng thời gian làm việc. Anh chắn chắn có laptop thì trong 6 tháng sẽ kiếm dc đủ tiền trả. Nhưng thực tế thì không tới 3 tháng đã xử lí xong vì proposal dc google summer code duyệt. Đủ tiền mua nhiều hơn 1 cái laptop nhưng đó không phải là điểm dừng. Bây giờ là giám đốc cty nhưng vẫn không ngừng code.
Rút cho mình bài học là phải quyết tâm làm cho tới cùng là dc, những cái cản trở về hardware là vớ vẩn, có những ràng buộc khác còn ghê hơn. Nếu ai thuyết phục dc mình sẽ tài trợ cho dự án. Nếu không đủ tiền mình sẽ đi vay cho cũng dc