Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Nokia N72 tot chan, minh thay Ky Anh co mot con gi mau vang (mau cua Vua) nom rat dang ... so nua kia :(
Sent from my BlackBerry® smartphone

From: Ngô Huy <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Fri, 4 Jan 2013 10:22:14 +0700
To: <[email protected]>
ReplyTo: [email protected]
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Cháu vẫn xài con N72 cừi bắp do "người khác cho" thôi bác ah :-). Ý cháu là muốn viết cho cái gì đó nó khác với dùng cái gì đó để viết. Muốn hiểu muốn dùng cho SmartPhone thì nên hiểu SmartPhone là cái gì, dùng như thế nào để có dường mà thiết kế, viết lách cho người khác dùng. Toàn dân 1280 mà bác bảo viết cho SmartPhone chưa một lần chạm tay, cháu e là không biết gì để viết :-D