Re: [ArchLinuxVn] Disable picture sau khi đăng nhập

Anh long chia sẻ vụ openerp dc ko. Cty em làm dc mấy dự án openerp rồi đang muốn mở rộng

On Jan 4, 2013 12:45 PM, "Long Phan Dao Viet" <[email protected]> wrote:
Á, ku Kỳ mau quên quá, hum ngồi quán thủy trúc, boot con SSD cho coi ... là đã chạy systemd gòi ... ku không nhớ là ... ku Kỳ vừa thò tay nhấc ly trà đá chưa tới mỏ, thì đã KDE ready rồi ah ?

Kyanh: Chuẩn bị ... khoảng 20/01 longgia sẽ sắm 1 con DELL T320 về, cài OpenERP để production. Dạo này, có kha khá việc rồi ... làm tay ... mỏi qúa. Qua tết triển khai ERP. phải quyết tâm thôi ... Không triển khai được, đem tặng luôn con T320 cho archlinuxvn vọc :O