Re: [ArchLinuxVn] Linux trên wifi router

Hdd box thì không có để thử. Không biết có cài arch lên được không vì ROM chỉ có 32MB. Kernel của của linux khoảng bao nhiêu MB nhỉ? Có cách nào thay thế kernel openwrt đang chạy bằng kernel của arch không? Chúng có khác nhau gì không?

On Jan 5, 2013 6:20 AM, "Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

On Sat, 5 Jan 2013 02:15:21 +0700
Phan Tấn Phú <[email protected]> wrote:

> Con này chạy như trâu như cái tên của nó. CPU 400Mhz, RAM 64MB, ROM
> 32mb mà kéo torrent chẳng khi nào "rớt" usb ra ngoài.

Mừng Phú tái xuất giang hồ :D

Phú ơi thử gắn hddbox ngoài chưa? 8GB ít quá hồi xưa mình gắn con 250GB
cho cái thin client của mình nhưng hay bị rớt lắm, chán quán bán lại
hdd luôn giờ chỉ còn em thin.

buffalo thì cài được nhiều thứ ,nhưg 0 rõ là có cài arch lên đựoc
không :D

^^

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/