Re: [ArchLinuxVn] Kết nối USB 3g HSDPA

Hi, cám ơn anh Hiếu,

Nhưng e rằng em còn nhỏ tuổi hơn anh mà anh xưng cháu gọi bác thì tổn thọ chết.

Thực ra thì hôm qua em đã giải quyết được vấn đề này rồi, tìm cách chuyển cái
usb-3g qua chế độ modem trước. Cáu usb-3g của em thì hơi cùi bắp, đồ HSDPA
loại xài được cả 3 mạng của Tàu. Sim thì mobifone.

Lúc sau em cũng có thử sakis3g, cái này công nhận ngon, dễ xài, bấm bấm vài
cái là xài OK luôn. :3. Nói chung thì em xài được cái usb-3g cùi bắp này rồi, chỉ
tội ko biết do mạng lởm hay sao mà time trong ping lên cả 1k :D

--
Quang