Re: [ArchLinuxVn] Re: Linux trên wifi router

Chà, vậy cuối cùng con Buffalo WZR-HP-G300NH là bao nhiêu xiền í nhể.
Nhà mình có con access point Buffalo G54, chả biết có phải con trên wiki
openwrt nói không nữa. Cơ mà đồ chung ko được chọc ngoái vào.

Chắc bữa nào cũng kiếm một con chọc ngoái vậy :D

Vào 11:23 Ngày 05 tháng 1 năm 2013, Phan Tấn Phú <[email protected]> đã viết:
Router nào có cổng USB và chạy được Openwrt là được. Bạn vào trang wiki Openwrt kiểm tra dòng nào hỗ trợ trước khi mua. Buffalo không có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam, nên chủ yếu là mua hàng cũ xách tay, giá mềm khoảng 850 ngàn 1 con. Tp-link có USB giá 1,2 triệu chạy được Openwrt, còn Linksys thì khoảng 2 triệu. Ổ cứng khoảng 1TB gắn ngoài thì mình không có để thử. Mấy con này LAN Gigabit, theo lí thuyết cắm dây chép từ router qua máy tính tốc độ khoảng gần trăm MB/s. Tuy nhiên bị bóp cổ chai ở cổng USB nên tốc độ mình đạt được chỉ khoảng 4-5 MB/s, bằng tốc độ thực tế của wifi chuẩn N nên cắm dây cũng chẳng cải thiện được gì.

--
Nguyễn Văn Quang
[Mobile] 0977.216.773