Re: [ArchLinuxVn] Re: Linux trên wifi router

2013/1/5 Hieu D. Bui <[email protected]>

USB 2.0 mà full speed cũng được 450Mbps đó bác. Nhưng 1 vấn
đề với ổ cứng di động (hddbox) là thiếu điện nó ko chạy nhanh được. Nên
khi mua thì đề phòng trước mua luôn cái nguồn ngoài :D. Em dùng wifi
chuẩn G mà vẫn stream mHD bình thường. 4-5MB/s thì stream HD khá ổn
rồi :D. Copy file to to thì cứ cắm dây vào cho nó nhanh :D.

Con Toshiba 1TB của mình nghe nói là 3.0, chẳng biết có chính xác hay không. Vấn đề là làm sao check để biết được nó ăn chịu trong vụ chọc phá này. Biết được rồi thì mới "xuống đường" mua cục USB kia chứ.
Mình sở dĩ kết vụ này là vì con dv5t nóng hâm hấp rồi, phải dưỡng sức cho nó không dám bắt cày nhiều.

--
m k h _ s g n