Re: [ArchLinuxVn] Tìm font viết tay trong Linux

Cái này chăng: http://fontzone.net/font-details/Freestyle+Script/ ?

2013/1/7 hoctro <[email protected]>
Ngày xưa dùng Ubuntu (cỡ cuối năm 2010 thì phải) mình thấy có font chữ kiểu như viết tay, tên là Free Style trong Open Office, như hình đây :

http://img818.imageshack.us/img818/7712/screenshotiss.png

Tuy nhiên, sau phiên bản đó Ubuntu chuyển hẳn sang Libre Office và mình không thấy kiểu font này trong đấy nữa. Bạn nào biết thì gửi lên đây giúp mình với nhé.

@Icy là nữ đúng không ? Báo cho bạn biết là mình tìm được dép rồi nhé :D

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

--
Hieu H. Nguyen
Researcher at Institute for Computational Science and Technology - Ho Chi Minh City