Re: [ArchLinuxVn] Tìm font viết tay trong Linux

Font thì bạn có thể search và cài từ các gói của Ubuntu cũng được :-)
Icy là lão đại ở đây bạn ơi =]] "Anh" Icy ơi, tìm được dép chưa anh :-)).
Anh Hiếu ở UIT phải không anh :-D.

Vào 09:13 Ngày 07 tháng 1 năm 2013, Hieu Nguyen <[email protected]> đã viết:
Cái này chăng: http://fontzone.net/font-details/Freestyle+Script/ ?