free vps server !!!!

Chào!

đang có một gói khuyến mãi server 1 triệu đồng mà chả biết xài làm gì
nên tặng lại mấy bạn. gói này tuy một triệu nhưng xài nghịch chơi là
ok (chả làm được gì vì nó có thời hạn tới tháng 3/2013 mà đồ cũng chả
ngon gì.) mình 0 nêu tên dịch vụ này ra đây vì không muốn quảng cáo
không công :D

Điều kiện tham gia:

* Bạn có khả năng quản lý cài đặt được một Linux server

* Email của bạn là email trả lời thứ $n$ trong chủ đề này, email có nội
  dung "yêu cầu server" (ví dụ "tao cần server", "gửi server cho
  em",...) Các email hỏi đáp lăn tăn không tính nhé! Các email vừa hỏi
  lăn lăn vừa yêu cầu cũng không tính.

* Với $n$ là một con số bí mật được chọn lúc viết email này.

* Là thành viên của nhóm thư ArchLinuxVn, và ngày đăng ký tham gia nhóm
  thư phải trước khi email này được viết

* Bạn giữ bí mật về tên gói server để tránh chuyện quảng cáo ngoài ý
  muốn. Tất cả các thông tin về server gửi cho bạn là thỏa thuận riêng,
  không công bố cho bên thứ ba.

Bạn nào thích thì cứ gửi email nhé. Chúc may mắn!