Re: [ArchLinuxVn] Tìm font viết tay trong Linux

Lần này anh Kỳ Anh lại đoán hố rùi :3. Mà search một hồi ra cô (6 năm bằng nửa tuổi đời em rồi :"> ) này là nữ ạ.
Vậy là hội Arch mình lại kết nạp thêm một thành viên nữ nữa rồi. Mà cô này hình như cũng là giáo viên giống anh
Kỳ Anh đó.

Vào 11:41 Ngày 07 tháng 1 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

> À, em dùng LaTex được 6 năm rồi, nhưng mà kiến thức vẫn dừng ở việc
> gõ và compile thôi nhé.

Chà hội ArchLinuxVn mình nhiều tay đa tài quá =)) Bạn mở chủ đề riêng
nhưng tốt nhứt qua bên viettug.org nhé. Thanks
--
Quang