Re: [ArchLinuxVn] Tìm font viết tay trong Linux

Xin lỗi bạn học trò ... mình không có ý châm chọc bạn ... mình chỉ chọc cái vụ Kyanh khai 5 tuổi thôi ... Vì dog year ở tùy nơi, có nơi 5 năm, có nơi 10 năm .... giống như kiểu: 1 xị = 250 ml, nhưng có nơi bảo là 100K vnd ấy mà.

Tính ra thì mình cũng mất dạy & Tex của mình cũng bị đuổi việc 6 năm rùi, hu hu .... than ôi, thơi oanh liệt, nay còn đâu .... trích bài thơ cọp giấy của ông Thứ Lễ :)

2013/1/8 hoctro <[email protected]>
Xin lỗi bạn, người dùng Tex 6 năm mà ngoài code của Toán compile và xem pdf như mình thì kiến thức LaTex mình tin vẫn là con số 0 thôi. Đừng châm chọc nhau thế.

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/