Re: Mplayer nạp lâu quá

Vào 16:43:30 UTC+7 Thứ tư, ngày 09 tháng một năm 2013, Tân đã viết:
> Mình bị tình trạng trong arch hay linux nói chung, dùng mplayer mở file video thì load mất nhiều time hơn trong windows(cùng 1 máy). Thời gian mở file lên hoặc nhảy giữa các video lên tới 4-5s/lần rất phi lí cho dù xài ssd
>

> Có ai gặp vụ này chưa tư vấn với

Thường mình vẫn nghe nhạc bằng vlc, bữa nay thử một keo:
kích chuột phải vào một file nhạc bất kỳ, thấy
Open with:
* MPlayer Media player
* alsaplayer
* vlc mediaplayer
* other application . . .
Thử đổi gout, nhấn vào Mplayer Media Player thì trời ơi nghe một cái rầm như sấm rền, rồi nhạc ào ào như thác đổ. Ngó tới ngó lui muốn vặn nhỏ đi một chút nhưng tuyệt nhiên không thấy cái chi hết, đành để cho nó đờn hết bài, chỉ biết nhấc earphone ra mà thôi.
Xong xuôi mở lại bằng vlc. Có giao diện như cũ, chỉnh âm lượng tha hồ.

Muốn trị chứng này phải uống thuốc gì đây bà con?