Re: [ArchLinuxVn] thin + raspberry pi

Đây là hình ảnh em nó gửi cho bà con xem
Chipset: H65
CPU: Intel i3 2330M (dual-core 2.2 GHz)
GPU: HD 3000
RAM: DDR3 buss 1333 2 khe, chịu khó có thể gắn 16Gb
Đủ các kết nối để ăn chơi như wifi,bluetooth...
Gắn dc ổ cứng SATA hoặc mSATA hoặc cả 2 nếu máu

WOL chạy ngon lành, hẹn giờ tắt mở đủ trò
Có hộp nhựa đẹp ngon lành với đèn LED bắt mắt dành cho mấy người có con hay tè lên board

2013/1/10 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Thu, 10 Jan 2013 11:06:07 +0700
Tan Tran <[email protected]> wrote:

> Chờ xíu đi, em chụp hình board của em rồi. Để tối về post lên. Đảm
> bảo an toàn với bà mẹ lẫn trẻ em còn bố của trẻ em ko hứa

ngon rứa :D để xem thế nào học theo :^^