chế case * Re: [ArchLinuxVn] thin + raspberry pi

con của Tân trâu quá chịu 0 thấu haha :D

mấy bạn bày mình chế cái case cho em RP với? bây giờ có hai em LT và
RP, nếu 0 chế đựo cái case thì cho e RP ra đi gấp :D lăn tăn hoài 0
nghĩ cách nào haha

hồi xưa có cái case của em linksys router GH 45 gì đó mà giận quá đập
bể luôn rồi đúng là ngu thật . :D