Re: [ArchLinuxVn] Xorg ngốn RAM

Thấy nhiều người kêu ram lắm mà ko biết làm sao dùng hết. Với em bao
nhiêu cũng thiếu (nên có bác nào thừa ko biết làm gì thì donate cho em
với nhé (chỉ nhận module >=2G vì máy hết slot rồi) :))).

             total       used       free     shared    buffers     cached
Mem:          3956       3810        146          0        156       2367
-/+ buffers/cache:       1285       2670
Swap:         2199          2       2197
theo cái output của free -m thì 4G của em chỉ còn free có 146M :(.

@ chủ thớt: mặc định arch mount /tmp lên ram, nên nếu máy yếu (ít ram:
như cái máy đang dùng viết mail đây các đây 1 tuần) thì bạn nên bỏ cái
/tmp trên ram đi, khi đó sẽ ko bị khủng bố ram mỗi khi mở libreoffice
hay gimp nữa nhé.